Tối ưu từ khóa trước khi làm Seo tổng thể

Tối ưu từ khóa là công việc đầu tiên để xây dựng một trang web mới trước khi bắt đầu một chiến dịch làm dịch vụ seo tổng thể .

Việc nghiên cứu và đánh giá tối ưu từ khóa tốt trong quá trình làm seo giúp bạn có được thứ hạng tìm kiếm tốt hơn và dễ dàng hướng tới các mục tiêu tìm kiếm nội dung của bạn,giúp gia tăng khách hàng tiềm năng cho bạn.

Việc tối ưu website sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không tối ưu từ khóa nhắm trúng mực tiêu trên website.Chỉ mất một vài phút nghiên cứu từ khóa hiệu quả mang lại cho bạn sẽ rất lớn đặc biệt là trong seo từ khóa

toi-uu-tu-khoa-khi-lam-dich-vu-seo-tong-the

Nghiên cứu từ khóa như thế nào? Tối ưu từ khóa ra sao?

Trước khi tối ưu từ khóa làm seo bạn nên nghiên cứu các từ khóa đó,bạn cần phải biết người dùng cần gì và đang cố gắng tìm kiếm nội dung gì trên website của bạn.Hãy sử dụng các công cụ thống kê lưu lượng tìm kiềm thông qua google.Việc tăng thứ hạng trang web của bạn trên bộ máy tìm kiếm nó thể hiện hiệu quả của việc làm seo thông qua chất lượng nội dung.Sử dụng các từ khóa dài đó mới là từ khóa mang lại visit cho website của bạn

Các công cụ nghiên cứu và tối ưu từ khóa khi làm dịch vụ seo miễn phí

Công cụ từ khóa là một cách thử và thật sự để tắt quá trình nghiên cứu từ khóa, và hầu hết trong số đó là miễn phí. Có hàng trăm công cụ có sẵn để sử dụng công cộng. Mỗi công cụ này cung cấp dữ liệu trên bất kỳ từ khóa bạn chọn. Họ sẽ chỉ cho bạn cách người đã tìm kiếm cho từ đó, và một số thậm chí sẽ cho bạn thấy các trang web đã được nhấp và du khách ở lại bao lâu trên trung bình. Bạn có thể sẽ phải trả tiền cho thực sự thông tin chi tiết, nhưng hầu hết các công cụ tìm kiếm có các công cụ từ khóa miễn phí cung cấp rất nhiều thông tin để bắt đầu.

Có thể cho rằng các công cụ từ khóa miễn phí phổ biến nhất là các công cụ Google AdWords. Kiểm tra ở dưới cùng của trung tâm này cho một video hướng dẫn về cách sử dụng công cụ đặc biệt này. Nó có rất ít đường cong học tập, và có thể cho bạn thấy số lượng tìm kiếm và số lượng cạnh tranh cho bất kỳ từ khóa nào bạn muốn. Nếu bạn đã có một trang web sống, bạn có thể ăn URL của riêng bạn vào công cụ để xem cách các từ khoá hiện tại của bạn chồng lên. Các thông tin nó mang lại cho là Google-cụ thể. Kể từ khi Google vẫn là công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới (tính đến 2013), các thông tin có lẽ là đại diện xinh đẹp của thế giới không phải của Google tìm kiếm là tốt

Làm thế nào để sử dụng công cụ để tìm từ khóa tốt?

Một khi bạn đã chọn một công cụ từ khóa và biết đối tượng mà bạn muốn tạo ra nội dung, đó là thời gian để bắt đầu quá trình tìm kiếm từ khóa. Các công cụ thường đưa ra gợi ý cho các từ khóa liên quan chặt chẽ với một hoặc hai bạn có thể gõ vào hộp tìm kiếm, nhưng có nghĩa là hàng triệu cách để suy nghĩ và từ một ý tưởng. Bạn có thể bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời bằng cách không bắt đầu tìm kiếm của bạn với một loạt các từ khóa để nghiên cứu.

Mất một thời gian để suy nghĩ. Xem xét mục đích của trang nội dung hoặc trang web. Bạn đang cố gắng bán một cái gì đó? Thúc đẩy một quan tâm đặc biệt? Cung cấp thông tin hữu ích về một chủ đề cụ thể? Bắt đầu viết xuống tất cả mọi thứ bạn nghĩ rằng ai đó có thể gõ vào công cụ tìm kiếm để tìm trang đó. Đừng ngại sử dụng lỗi chính tả phổ biến, ngữ pháp xấu, phân nhịp vụng về – bất cứ điều gì mà ai đó sẽ đặt trong hộp tìm kiếm. Giữ hành vi tìm kiếm của riêng bạn trong tâm trí; Bạn luôn luôn gõ đầy đủ, chính xác câu, hoặc chỉ ném trong một số ít các từ có liên quan đến tìm kiếm của bạn? Độc giả tiềm năng của bạn có thể không luôn luôn tìm kiếm với một cú pháp có ý nghĩa trong văn bản hoặc cuộc trò chuyện thực tế.

Bây giờ hãy vào công cụ từ khóa và bắt đầu gõ vào các từ và cụm từ mà bạn đưa vào danh sách động não của bạn. Nhóm chúng bởi lẽ năm tại một thời gian, cho phép bạn tăng tốc độ quá trình nghiên cứu. Bất cứ điều gì mà hóa ra lại không có tìm kiếm, hoặc không phải là một số lượng đáng kể, vượt qua chúng ra. Thêm vào bất cứ điều gì bạn không có trong danh sách của bạn, nhưng có số tìm kiếm tốt và mức độ cạnh tranh hợp lý. Ghi chú liên quan đến bao nhiêu đối thủ cạnh tranh và bao nhiêu tìm kiếm mỗi từ khóa trong danh sách động não của bạn được.

Làm thế nào để sử dụng các từ khóa tôi xác định?

Danh sách động não của bạn bây giờ sẽ bị tiêu hủy một số lượng nhỏ các từ khóa có số lượng tìm kiếm tốt và mức độ cạnh tranh thấp. Bây giờ bạn cần phải suy nghĩ về cách bố trí của trang web hoặc nội dung của bạn. Có nhiều trang, và nếu như vậy thì bao nhiêu? Bao nhiêu nội dung bạn lập kế hoạch bao gồm? Chọn một trong rất phổ biến, từ khóa cạnh tranh cao mà bạn muốn để cuối cùng xếp hạng tốt, và sử dụng này trên mỗi trang, trong các phân nhóm của bạn, và trong các thẻ meta của bạn.

Từ khóa thứ cấp là các từ khóa cạnh tranh thấp mà bạn đã xác định. Chọn hai hoặc ba cho mỗi trang web của bạn, cố gắng để đưa các từ khóa có liên quan nhất trên mỗi trang. Nhiều người sẽ được từ khóa đuôi dài có chủ đề cụ thể, chẳng hạn như “làm thế nào để nghiên cứu từ khóa” thay vì chỉ “từ khóa”.

Nếu bạn đã thực hiện quyền này, từ khóa chính của bạn sẽ rất dễ dàng để phù hợp với nội dung tự nhiên mà không cần cố gắng. Mặc dù vậy, chắc chắn rằng nó được vào nội dung của bạn một vài lần trong mỗi đoạn, và một lần nữa trong mô tả và tiêu đề của bạn. Từ khóa đuôi dài hoặc cụm từ là một chút khó khăn hơn để phù hợp với, nhưng mỗi nên được trong nội dung khoảng 6-10 lần, tùy thuộc vào độ dài của nội dung. Nhằm mục đích cho khoảng một lần mỗi 50 từ, nhưng luôn luôn là một phần của tự nhiên, được diễn đạt câu.

Đó là tất cả bạn cần cho công bố ban đầu của bạn. Hãy nhớ rằng, đây chỉ là một điểm khởi đầu. Khi bạn nhận được lưu lượng truy cập và trang web của bạn được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm, bạn sẽ có thể sử dụng Google Analytics và các công cụ khác như tinh chỉnh các nội dung dựa trên lưu lượng truy cập và khách hàng của riêng bạn. Kiểm tra các liên kết dưới đây trung tâm này để giới thiệu về Google Analytics, cũng như một số công cụ phát triển nội dung hữu ích khác.

Làm thế nào để sử dụng công cụ để tìm từ khóa tốt?

Một khi bạn đã chọn một công cụ từ khóa và biết đối tượng mà bạn muốn tạo ra nội dung, đó là thời gian để bắt đầu quá trình tìm kiếm từ khóa. Các công cụ thường đưa ra gợi ý cho các từ khóa liên quan chặt chẽ với một hoặc hai bạn có thể gõ vào hộp tìm kiếm, nhưng có nghĩa là hàng triệu cách để suy nghĩ và từ một ý tưởng. Bạn có thể bỏ lỡ một số cơ hội tuyệt vời bằng cách không bắt đầu tìm kiếm của bạn với một loạt các từ khóa để nghiên cứu.

Mất một thời gian để suy nghĩ. Xem xét mục đích của trang nội dung hoặc trang web. Bạn đang cố gắng bán một cái gì đó? Thúc đẩy một quan tâm đặc biệt? Cung cấp thông tin hữu ích về một chủ đề cụ thể? Bắt đầu viết xuống tất cả mọi thứ bạn nghĩ rằng ai đó có thể gõ vào công cụ tìm kiếm để tìm trang đó. Đừng ngại sử dụng lỗi chính tả phổ biến, ngữ pháp xấu, phân nhịp vụng về – bất cứ điều gì mà ai đó sẽ đặt trong hộp tìm kiếm. Giữ hành vi tìm kiếm của riêng bạn trong tâm trí; Bạn luôn luôn gõ đầy đủ, chính xác câu, hoặc chỉ ném trong một số ít các từ có liên quan đến tìm kiếm của bạn? Độc giả tiềm năng của bạn có thể không luôn luôn tìm kiếm với một cú pháp có ý nghĩa trong văn bản hoặc cuộc trò chuyện thực tế.

Bây giờ hãy vào công cụ từ khóa và bắt đầu gõ vào các từ và cụm từ mà bạn đưa vào danh sách động não của bạn. Nhóm chúng bởi lẽ năm tại một thời gian, cho phép bạn tăng tốc độ quá trình nghiên cứu. Bất cứ điều gì mà hóa ra lại không có tìm kiếm, hoặc không phải là một số lượng đáng kể, vượt qua chúng ra. Thêm vào bất cứ điều gì bạn không có trong danh sách của bạn, nhưng có số tìm kiếm tốt và mức độ cạnh tranh hợp lý. Ghi chú liên quan đến bao nhiêu đối thủ cạnh tranh và bao nhiêu tìm kiếm mỗi từ khóa trong danh sách động não của bạn được.

Làm thế nào để sử dụng các từ khóa tôi xác định?

Danh sách động não của bạn bây giờ sẽ bị tiêu hủy một số lượng nhỏ các từ khóa có số lượng tìm kiếm tốt và mức độ cạnh tranh thấp. Bây giờ bạn cần phải suy nghĩ về cách bố trí của trang web hoặc nội dung của bạn. Có nhiều trang, và nếu như vậy thì bao nhiêu? Bao nhiêu nội dung bạn lập kế hoạch bao gồm? Chọn một trong rất phổ biến, từ khóa cạnh tranh cao mà bạn muốn để cuối cùng xếp hạng tốt, và sử dụng này trên mỗi trang, trong các phân nhóm của bạn, và trong các thẻ meta của bạn.

Từ khóa thứ cấp là các từ khóa cạnh tranh thấp mà bạn đã xác định. Chọn hai hoặc ba cho mỗi trang web của bạn, cố gắng để đưa các từ khóa có liên quan nhất trên mỗi trang. Nhiều người sẽ được từ khóa đuôi dài có chủ đề cụ thể, chẳng hạn như “làm thế nào để nghiên cứu từ khóa” thay vì chỉ “từ khóa”.

Nếu bạn đã thực hiện quyền này, từ khóa chính của bạn sẽ rất dễ dàng để phù hợp với nội dung tự nhiên mà không cần cố gắng. Mặc dù vậy, chắc chắn rằng nó được vào nội dung của bạn một vài lần trong mỗi đoạn, và một lần nữa trong mô tả và tiêu đề của bạn. Từ khóa đuôi dài hoặc cụm từ là một chút khó khăn hơn để phù hợp với, nhưng mỗi nên được trong nội dung khoảng 6-10 lần, tùy thuộc vào độ dài của nội dung. Nhằm mục đích cho khoảng một lần mỗi 50 từ, nhưng luôn luôn là một phần của tự nhiên, được diễn đạt câu.

Đó là tất cả bạn cần cho công bố ban đầu của bạn. Hãy nhớ rằng, đây chỉ là một điểm khởi đầu. Khi bạn nhận được lưu lượng truy cập và trang web của bạn được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm, bạn sẽ có thể sử dụng Google Analytics và các công cụ khác như tinh chỉnh các nội dung dựa trên lưu lượng truy cập và khách hàng của riêng bạn. Kiểm tra các liên kết dưới đây trung tâm này để giới thiệu về Google Analytics, cũng như một số công cụ phát triển nội dung hữu ích khác.

Tôi hy vọng trung tâm này đã được hữu ích cho bạn, và cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc. Tôi rất muốn thông tin phản hồi của bạn để giúp đỡ trong sự phát triển của các trung tâm trong tương lai. Hãy dành một chút thời gian để lại comment trả lời câu hỏi này – thách thức lớn nhất của bạn là gì khi nói đến việc giao thông chất lượng cho trang web của bạn?

Leave a Reply