Tìm kiếm địa phương có ảnh hưởng tới dịch vụ seo 2014

Khi làm dịch vụ seo 2014 rất nhiều SEOer tập trung vào các từ khóa ngắn,từ khóa hot mức độ cạnh tranh cao khi làm seo nhưng tỷ lệ visit ít và rất thấp

Xu hướng tìm kiếm địa phương là gì ?

Trước khi mua hàng hơn 90% người dùng internet tìm kiếm thông tin về sản phẩm mình quan tâm.Họ thường gõ từ khóa dài để tìm kiếm chính xác theo ten sản phẩm hay vị trí địa lý như tên đường,tên thành phố.Xu hướng tìm kiếm địa phương bao gồm những từ khóa dài có kèm địa danh thì tỷ lệ ROI rất cao.Ví dụ “Dịch Vụ Seo Tại Hà Nội“.

xu-huong-tim-kiem-dia-phuong-co-anh-huong-den-dich-vu-seo-2014

Xu hướng tìm kiếm địa phương trong dịch vụ seo bị ảnh hưởng bởi văn hóa vùng miền

Khi bạn làm seo cho bất cứ một sản phẩm nào việc đầu tiên bạn phải tìm hiểu văn hóa của khu vực đó.Tôi ví dụ tôi làm seo thời trang chẳng hạn,Người miền bắc hay tìm kiếm với cụm từ “váy,váy bà bầu vv” Nhưng người miền Nam lại tìm kiếm trên google các cụm từ như “Đầm,Đầm Bầu”.Bạn hướng tới khách hàng nào trong trường hợp này thì phải hiểu văn hóa ngôn ngữ của khu vực đó

Google đang cá nhân hóa các kết quả tìm kiếm sao cho phù hợp nhất với người dùng.Những trang web có ngôn ngữ địa điểm phù hợp sẽ có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm

Leave a Reply