Tầm quan trọng của liên kết trong làm seo tổng thể

Dù cho bạn mới tiếp xúc với xây dựng liên kết khi lam dich vu seo website hay đã làm việc với nó được một thời gian, thì chúng tôi vẫn chắc chắn bạn sẽ tìm được thứ gì đó hữu ích trong gói chỉ dẫn này trong làm seo tổng thể. Phông cảnh của SEO và xây dựng liên kết luôn luôn thay đổi, và ngày nay, tầm quan trọng của việc xây dựng các liên kết chất lượng cao lớn hơn bao giờ hết. Nhu cầu hiểu và thi hành các chiến dịch chất lượng cao là cần thiết nếu bạn có ý định cạnh tranh và phát triển online, và điều này sẽ không thay đổi trong thời gian gần. Cuốn chỉ dẫn này được thiết kế để đưa bạn đi nhanh và đúng hướng. Có rất nhiều điều được đưa vào nhưng chúng tôi đã chia mọi thứ thành những chương dễ-tiêu-hóa và kèm theo rất nhiều ví dụ. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ cảm thấy thích thú với Hướng Dẫn Cho Người Mới Bắt Đầu Xây Dựng Liên Kết!

xay-dung-lien-ket-trong-seo-tong-the

Xây dựng liên kết là gì

Xây dựng liên kết là quá trình đạt được các siêu lên kết từ những trang web khác cho mình.
Một siêu liên kết (thường chỉ được gọi là liên kết) một cách để người dùng đi lại giữa các trang trên Internet. Các công cụ tìm kiếm sử dụng liên kết để tìm ra web, chúng sẽ thu thập các liên kết trong các trang riêng lẻ trang web của bạn và chúng cũng thu thập các liên kết trong toàn bộ các trang web.

xay-dung-lien-ket-trong-seo

Có rất nhiều kĩ thuật để xây dựng các liên kết, và trong khi chúng có độ khó khác nhau, các SEOer vẫn có thiên hướng rằng xây dựng liên kết là một trong những phần khó nhất trong công việc của họ. Rất nhiều SEOer dành phần lớn thời gian của họ cố để làm việc này thật tốt. Bởi vậy, nếu bạn có thể thành thạo nghệ thuật xây dựng liên kết chất lượng cao, bạn thực sự có thể đi trước cả những SEOer khác và đối thủ của mình.

Tại sao xây dựng liên kết quan trọng với dịch vụ SEO?

Giải phẫu một siêu liên kết Để hiểu được tầm quan trọng của xây dựng liên kết, điều quan trọng đầu tiên là hiểu các điều cơ bản về việc liên kết được tạo ra như thế nào, các công cụ tìm kiếm nhìn thấy các liên kết ra sao và chúng đã thể hiện được gì từ đó.

1. Bắt đầu một đánh dấu liên kết: Được gọi là một đánh dấu nguồn tin cậy (về sau là “a”), mở ra một đánh dấu liên kết và báo cho công cụ tìm kiếm rằng có một liên kết về cái gì đó đang định theo dõi.

2.Vị trí nguồn giới thiệu liên kết: “href”là viết tắt của“hyperlink referral”(nguồn giới thiệu siêu liên kết), và dòng chữ phía trong dấu trích dẫn chỉ ra đường dẫn URL mà liên kết hướng đến. Cái này không phải luôn luôn là một trang web; nó có thể là địa chỉ của một bức ảnh hoặc một tệp tin để tải xuống. Thi thoảng, bạn sẽ thấy vài thứ khác với một URL, bắt đầu bằng dấu #. Những thứ này gọi là liên kết địa phương, đưa bạn tới một khu vực khác của trang mà bạn đang ở.

3.Dòng chữ nhìn thấy/tin cậy của liên kết: Đây là một đoạn chữ nhỏ mà người dùng thấy trên trang, và họ cần phải nhấp vào đó nếu muốn mở liên kết. Dòng chữ thường được định dạng theo cách làm nó nổi bật hơn so với những dòng chữ xung quanh, thường là với màu xanh hoặc gạch dưới, báo hiệu cho người dùng biết đó là một liên kết có thể nhấp vào được.

4.Kết thúc đánh dấu liên kết: Điều này báo hiệu kết thúc của một đánh dấu liên kết tới công cụ tìm kiếm.

Leave a Reply