SEO Copywriting là gì ? Nghiên cứu từ khóa để seo copywriting

SEO Copywriting (search engine optimization copywriting)  hay còn đươc gọi với cái tên khác là Seo copywrite đây là công việc sáng tạo nội dung cho các dự án seo theo yêu cầu của người quản lý dự án.Một seo copywriting khi viết 1 bài viết rất khác thông thường,câu từ nhấn mạnh một cách tự nhiên nhưng đầy cố ý

seo-copywriting-la-gi-nghien-cuu-tu-khoa-de-seo-copywriting

Công việc cụ thể của một SEO Copywriting là gì?

Là viết bài là làm nội dung trong các dự án seo,là đảm bảo bài viết có mật độ từ khóa tối ưu nhất cho seo Keyword Density. Bằng cách lặp lại các từ khóa theo tỷ lệ nhật định sao cho tự nhiên nhất về mặt ngữ nghĩa,tối ưu nhất cho cả google và người đọc

Nghiên cứu từ khóa để seo copywriting

Các từ khóa phải đặt sao cho tự nhiên nhất trong bài viết,thông qua các từ khóa này các bạn sẽ có ý tưởng về nội dung,tối ưu hóa nội dung khi xuất bản các tác phẩm.Hãy tạo cho mình thói quen ” Nghiên cứu từ khóa cho nội dung cần làm seo” trước khi viết.Rất nhiều các SEOer chỉ viết những gì mà họ muốn,nhồi nhét từ khóa,áp đặt các cụm từ.Chính điều này làm tăng tỷ lệ thoát trên website của bạn.Hãy chú ý rằng:

  • Chọn từ khóa phù hợp,đừng áp đặt từ khóa vào bài viết của bạn gây phản cảm
  • Chọn một từ khóa phù hợp và có liên quan đến nội dung bài viết của bạn

Có một điều bạn phải công nhận seo copywriting bạn cần lên ý tưởng cho bài viết và không cần lo lắng gì về SEO cả

Đừng nhồi nhét nhiều từ khóa.Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến website của bạn

  • Tiêu đề meta : Nhiều CMS cho phép bạn chỉ định tiêu đề riêng biệt (H1) và thẻ tiêu đề meta. Tiêu đề meta là một trong đó xuất hiện trong kết quả công cụ tìm kiếm. (Theo đó, nếu các tiêu đề meta được tối ưu hóa đầy đủ, bạn có nhiều hơn một chút căn phòng thoải mái cho sự sáng tạo trong thẻ H1.)
  • Mô tả meta : Sử dụng kỹ năng của bạn writerly để soạn một mô tả meta bao gồm từ khóa có liên quan mà không có âm cơ học hoặc chỉ đơn giản là xào xáo lại tiêu đề, và bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột của bạn.
  • Tên tập tin hình ảnh / ALT thuộc tính : Nếu bạn bao gồm cả hình ảnh trên trang của bạn hoặc trong bài viết của bạn, sử dụng các từ khóa trong tên tập tin (ví dụ, làm cho tiền-online.gif). Ngoài ra hãy chắc chắn để sử dụng thuộc tính ALT để cho công cụ tìm kiếm và người sử dụng hình ảnh là gì. Văn bản này, và chú thích hoặc văn bản xung quanh, là cách chính mà Google biết hình ảnh là gì.
  • Neo văn bản : Liên kết đến trang mới của bạn từ một số trang khác trên trang web của bạn, sử dụng từ khóa của bạn như là neo văn bản .

Nếu bạn kết hợp thực hành nghiên cứu từ khóa tốt vào SEO bằng văn bản quá trình thay vì xem bạn như là một quá trình riêng biệt được áp dụng sau khi thực tế cả hai văn bản của bạn và thứ hạng của bạn sẽ được hưởng lợi. SEO Copywriting của gói công cụ SEO có thể giúp bạn tạo các từ khóa và chèn chúng dễ dàng vào bản sao của bạn cho SEO thành công ngay lập tức!

 

 

Leave a Reply