Ebay thất bại thảm hại sau khi Google Update Panda 4.0

Google update thuật toán Panda 4.0,đây là thuật toán hướng tới các website có chất lượng nội dung thấp.Các website có nội dung chất lượng đã chiến thắng và lên top.Trong cuộc chiến nội dung luôn có kẻ thắng và người thua,ngay sau khi Google Panda update phiên bản 4.0 thì Ebay chính là kẻ thua cuộc

Dựa theo bảng xếp hạng mà Searchmetrics chia sẻ dựa vào các biểu đố đều cho thấy sự thất bại của Ebay,theo thống kê ebay đã mất một số lượng lớn các lưu lượng truy cập từ Google.ASK.COM trong phần câu hỏi của họ cũng bị chung tình trạng này

Danh sách các website bị ảnh hưởng sau khi google update panda 4.0 được liệt kê theo danh sách dưới đây:

google-update-panda-4

Chưa đầy 3 ngày sau khi google công bố phiên bản update panda 4.0 thì ebay đã giảm từ vị trí thứ 6 – 10

ebay-giam-luu-luong-truy-cap-sau-khi-google-update

Refugeeks nhìn vào dữ liệu SEM Rush sớm, mà cũng cho thấy một sự suy giảm dốc cho trang web ebay của Google. Lưu ý, SEMRush sẽ được gửi cho tôi nhiều dữ liệu hơn khi họ làm việc đó tại văn phòng của họ. Đây là một biểu đồ từ dữ liệu Anh:Refugeeks nhìn vào dữ liệu SEM Rush sớm, mà cũng cho thấy một sự suy giảm dốc cho trang web ebay của Google. Lưu ý, SEMRush sẽ được gửi cho tôi nhiều dữ liệu hơn khi họ làm việc đó tại văn phòng của họ. Đây là một biểu đồ từ dữ liệu Anh:

ebay-tu-khoa-giam-tu-my

Winners
Với tất cả các bản cập nhật thuật toán, cũng có những người giành chiến thắng và đạt được thứ hạng. Những người chiến thắng lớn dường như glassdoor.com, emedicinehealth.com, medterms.com, yourdictionary.com và shopstyle.com.

Các dữ liệu SearchMetrics được sắp xếp theo tăng SEO tầm nhìn trong con số tuyệt đối, nhưng được sắp xếp theo tỷ lệ phần trăm (tương đối).

Số mã giảm chỉ thực sự biết Nếu Họ quên
Như chúng tôi đã nói với Panda 3.5 Winners & Losers báo cáo, danh sách như thế này không phải là hoàn hảo. Các trang web trên có thể đã có được và giọt vì các lý do khác; ít khả năng hiển thị trong tuần này vì tuần trước họ đã có thể nhìn thấy những câu chuyện tin tức khác nhau, ví dụ.

Nó cũng đáng ghi nhớ rằng đây là một mẫu của thuật ngữ tìm kiếm. Cách duy nhất để thực sự biết nếu có bản cập nhật đã làm tổn thương hoặc giúp bạn là nhìn vào lưu lượng tìm kiếm theo định hướng của bạn từ Google, chứ không phải là bảng xếp hạng cụ thể hoặc danh sách như thế này, mà đã trở thành phổ biến sau khi cập nhật Google. Nếu bạn đã nhìn thấy một sự gia tăng đáng kể, bạn đã có thể được khen thưởng của nó. Một giảm lớn? Sau đó, bạn đã có thể nhấn.

Leave a Reply