Bài 3: Website chuẩn SEO,hướng dẫn tối ưu hóa website

Thế nào là một website chuẩn seo hướng dẫn tối ưu website chuẩn seo google. SEO (Search Engine Optimization) là tập hợp các thủ thuật tối ưu hóa Website lên bộ máy tìm kiếm.

website-chuan-seo-huong-dan-toi-uu-hoa-website

Vậy tối ưu hóa website chuẩn SEO là gì?. Các tiêu chí đánh giá 1 website như thế nào là chuẩn Seo.Như thế nào là 1 website chuẩn SEO?. Chúng ta cần tối ưu những gì?.Bài viết dưới đây mình xin hướng dẫn các bạn cách tối ưu website seo hiệu quả

Xem lại các bài trước:

Tối ưu hóa website chuẩn SEO bao gồm những gì

Tối ưu hóa website là việc làm tiên quyết quyết định sự thành công của bạn khi marketing website online.
Bạn cần làm gì để website nhanh được Google đánh giá cao và thuận lợi cho việc quảng bá website, thương hiệu của bạn.

  • Tối ưu Code chuẩn SEO
  • Tối ưu nội dung chuẩn SEO (nội dung)
  • Tối ưu Offpage Build Links.

14 tiêu chí đánh giá việc tối ưu code website

Việc tối ưu seo website được đánh giá qua 14 tiêu chí như sau:

  • Permalink (Liên kết tĩnh)
  • Navigate (Điều hướng)
  • XML Sitemap (Sơ đồ website)
  • Heading (Mục đề)
  • Frame Editer (Trình soạn thảo)
  • Link Singer
  • Loading
  • Layout Themes
  • Analytics
  • Favi icon
  • Social
  • Langguage
  • Doctype
  • Ecoding

12 Tiêu chí giúp đánh giá nội dung website chuẩn seo

Nếu Code chuẩn SEO là nền móng nhà của cả một chiến lược SEO. Vậy thì Content chính là các trụ cột, tường thép để xây nên 1 căn nhà. Content (nội dung) đóng vai trò chủ đạo chiếm tới 70% quy trình SEO. Đây được xem là công đoạn xây dựng mệt mỏi nhất, mất thời gian nhất và đòi hỏi mức độ chuyên nghiệp cao!

  • 100 Ký tự đầu
  • Các thẻ Meta
  • Heading
  • Density
  • Media
  • Social
  • Internal Link
  • Độ dài
  • Text/HTML
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Điều hướng người dùng
  • Điều hướng Bọ tìm kiếm

13 Tiêu chí đánh giá việc tối ưu xây dựng liên kết

Khi xây dựng được cái bản lề gốc Content. Chúng ta cần tiến hành xây dựng liên kết chất lượng về Site để bầu chọn và đẩy từ khóa lên TOP bảng xếp hạng tìm kiếm!.

  • nội dung, lĩnh vực liên quan.
  • PR, DA, PA, Trafic, độ Trust.
  • Link OUT
  • GOV-EDU-ORG.VN
  • liên quan đến chủ đề.
  • Dofolow và NoFolow.
  • Vị trí của liên kết.
  • Anchor text
  • View, Like hoặc Comment.
  • Số lượng
  • Backlink bầu chọn
  • Tỷ lệ CTR
  • Tỷ lệ Time ON SITE

Kết luận

Đây là những note đầu dòng quan trọng là bản chất của việc làm Seo.Hẹn gặp lại các bạn ở bài 4 với các kiến thức về bộ máy tìm kiếm

Leave a Reply